Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Hương liệu làm phôi xà phòng handmade cực dễ thương

Sở thích làm đẹp ở các bạn nữ là vô tận, các bạn nữ khéo tay thì càng thích tự mình làm nên những nguyên liệu làm đẹp theo ý thích. Tự làm nên những bánh xà phòng handmade cho bản thân, gia đình và người thân cũng không phải ngoại lệ. Hiểu được tâm lý đó, công ty phân phối phôi xà phòng châu Âu Roxane cho ra đời dòng hương liệu và nguyên liệu để bạn có thể thỏa ý thích làm phôi xà phòng tại nhà.


Xem thêm hương liệu thảo mộc tại đây

Hương liệu đến từ Roxane rất đa dạng và phong phú bao gồm nhiều nguyên liệu như : bột sáp ong, bột vỏ quế, đất sét xám Brazil, đất sét khoáng sản, nụ hoa lavender khô, tinh bột nghệ,… Không những vậy Roxane còn cung cấp đến bạn các sản phẩm tinh dầu với các mùi hương theo ý thích. Mùi hương là điều quan trọng nên được chú ý, vì khi sử dụng chính nó sẽ giúp bạn có cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn. 

Xem thêm tinh dầu tại đây

Tại Roxane bạn có thể thoải mái chọn các tinh dầu hương hoa hồng, hương sữa ngọt, hương đồng quê, hương hạt gạo,.. và còn nhiều mùi hương từ tinh dầu khác. Bạn có thể đắm chìm trong mùi hương yêu thích của bản thân mà không lo lắng điều gì vì chất lượng là điều luôn được đặt lên hàng đầu ở hầu hết các sản phẩm của Roxane.

Để làm nên một bánh phôi xà phòng để tặng người thân thì không thể nào thiếu khuôn làm phôi xà phòng. Với bộ sưu tập làm khuôn xà phòng hơn 10 khuôn lớn nhỏ với nhiều kích thước và hình dạng khác nhau có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của bạn.

Xem thêm khuôn xà phòng tại đây

Với sự đa dạng về hình dáng và kích cỡ khuôn xà phòng đáp ứng cho bạn được nhu cầu sáng tạo khác nhau theo ý thích. Còn gì tuyệt với hơn nữa khi tự tay làm nên những bánh xà phòng nhỏ xinh, thơm ngát để dành tặng những người yêu thương và dành tặng bản thân mình.

Phôi xà phòng châu Âu của Roxane luôn được cam kết về chất lượng, Phôi xà phòng tại công ty Roxane được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Stephenson, Anh. Khi bạn mua phôi, bạn dễ dàng biết được ngày tháng sản xuất, các chứng nhận của phôi xà phòng bằng cách tra trên website của hãng.

Phôi xà phòng tại Roxane được chứng nhận hữu cơ bởi Hiệp Hội Thương Mại Châu Âu (CE). Sản phẩm muốn được lưu thông trên thị trường Châu Âu đều phải có xác nhận chất lượng, các thành phần an toàn cho sức khỏe con người của hiệp hội uy tín này. Giờ đây chỉ cần xem hướng dẫn làm xà phòng handmade tại nhà là các ban nữ tha hồ thỏa sức sáng tạo rồi.

Key words: phôi xà phòng trong suốt NSphôi xà phòng glycerin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét