Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

HÉ LỘ CÔNG DỤNG CỦA GlYCERIN CÓ TRONG PHÔI XÀ PHÒNG CHÂU ÂU

Ai cũng nghe qua glycerin có trong mỹ phẩm và phôi xà phòng có nhiều công dụng cho da, vậy sự thật là gì? Liệu trong phôi xà phòng châu Âu hàm lượng glycerin có tốt như vậy không? Bật mí những bí mật về Glycerin có trong phôi xà phòng.



Đầu tiên ta tìm hiểu Glycerin là gì?

Glyxeryn là một dưỡng chất có giá trị cao và cực kỳ tốt cho làn da. Nó có tác dụng giúp làm sạch da, làm mềm da, sáng da, giảm mụn, giảm nhăn trẻ hóa làn da, đặc biệt luôn an toàn với làn da nhạy cảm,.. Chính điều đó mà Glyxeryn có mặt trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt ở Châu Âu, họ mua Glyceryn để làm phôi xà phòng và nhận về hiệu quả bất ngờ sau thời gian sử dụng.

Phôi xà phòng trong Glycerin chứa thành phần dầu dừa, dầu cọ, dầu hoa rum, Glycerin thực vật, nước tinh khiết, Sodium Hydroxide, Sorbitol (chất dưỡng ẩm), protein đậu nành. Phôi trong suốt, không mùi có thể dùng ngay hoặc thêm hương liệu theo ý thích.

Glycerin có các tính năng dưỡng ẩm da tự nhiên và mềm mịn tuyệt vời, có mặt trong nhiều mỹ phẩm làm đẹp như lotion, kem dưỡng, sữa tắm, tẩy trang,… góp phần làm cho sản phẩm được an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

Làn da sẽ mềm mại hơn khi có mặt Glycerin có hay không?

Chị em chúng ta có làn da được bao bọc bởi lớp sừng ( lớp ngoài cùng của da ), và lớp sừng này biểu hiện da có khỏe hay không? Da khỏe là làn da có độ ẩm lớp sừng từ 10% trở lên, nếu thấp hơn ngưỡng này, da sẽ khô, hay bong tróc, giảm sự đàn hồi… để giữ được độ ẩm cho lớp sừng này, chị em thường chọn kem dưỡng ẩm và lotion để sử dụng hằng ngày, và trong các sản phẩm đó đều chứa Glycerin. Nếu da mất đi độ đàn hồi, độ ẩm thì lúc đó nếp nhăn sẽ xuất hiện, đây là điều lo lắng nhất của phụ nữ chúng ta. Hoặc làn da khô, các nàng sẽ cảm thấy thiếu tự tin khi cảm giác như da mình thiếu sức sống vậy.

Phôi xà phòng trong suốt Glycerin với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên cộng thêm một chút sáng tạo là bạn có thể tự tay làm ra những bánh xà phòng handmade cho chính mình và người thân.

Một làn da trắng sẽ không là làn da đẹp nếu làn da ấy khô, nhăn nheo và lão hóa. Làn da trẻ trung, đầy sức sống, độ ẩm cao sẽ không thể thiếu chất Glycerin.

Phải thừa nhận rằng một số loại xà phòng khiến da bị khô, nhưng nếu da bạn thuộc loại da dầu thì đây lại là một điều tốt. Các thành phần trong xà phòng có thể thường xuyên giảm nhờn, khiến cho da khô và căng hơn. Tất nhiên cũng có những loại xà phòng dành cho nhiều loại da khác nhau, vì vậy hãy nói chuyện bác sĩ da liễu để tìm ra loại phù hợp nhất cho da bạn.

Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Glycerin này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/ là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt,mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét