Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Phôi xà phòng bơ hạt mỡ giúp làn da giữ mãi nét thanh xuân

Chị em phụ nữ ai cũng có nhu cầu làm đẹp, ai cũng muốn giữ mãi được nét thanh xuân. Đặc biệt với làn da, ai cũng muốn sỡ hữu một làn da mềm mại, mịn màng như da em bé. Hiểu được tâm tư đó, phôi xà phòng châu Âu đã kết hợp với bơ hạt mỡ để tạo nên Phôi xà phòng bơ hạt mỡ giúp giữ mãi nét xuân trên làn da.


Phôi xà phòng Bơ hạt mỡ (crystal shea) chứa 18% là dầu hạt mỡ. Crystak Shea là loại xà phòng có nguồn gốc thực vật, nổi tiếng với khả năng làm mềm, dịu nhẹ cho làn da và được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da cao cấp.


Với những thành phần chính có trong Phôi xà phòng bơ hạt mỡ bao gồm: Glycerin, nước, butyrospermum, bơ hạt mỡ, Sodium Laurate, sodium Stearate là các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và làm đẹp da, giúp cho bạn sỡ hữu một làn da đẹp rạng ngời và khỏe khoắn.

Bơ có tác dụng làm đẹp giống như một loại mỹ phẩm cao cấp của thời đại nay. Bản thân chúng mang trong mình rất nhiều ưu điểm, công dụng tốt cho một là da, mái tóc đẹp như: dưỡng ẩm cho làn da khô, nứt nẻ, bong tróc; chữa trị các vùng da bị lột do nắng, làm lành chúng một cách an toàn; đặc biệt là làm mờ dần những nếp nhăn biểu hiện của tuổi già cũng như ngăn chặn những nếp nhăn ấy xuất hiện một cách hiệu quả.

Phôi xà phòng bơ hạt mỡ còn làm mờ các vết rạn da sau khi mang thai, còn nếu như bôi loại bơ này ngay từ những ngày đầu mang thai thì bạn không cần lo lắng về sự xuất hiện của những vết rạn da xấu xí ấy nữa; ngoài ra loại bơ này còn cải thiện, phục hồi làn tóc khô xơ, đầy hư tổn.

Sản phẩm Phôi xà phòng bơ hạt mỡ (crystal shea) này có màu trắng sữa tự nhiên và có mùi thơm nhẹ nên khi dùng làm phôi xà phòng có thể kết hợp nhiều mùi hương khác nhau. Đặc biệt trong phôi còn chứa hàm lượng vitamin E, vitamin D và tiền vitamin A cao nên có thể chống viêm và tẩy da chết tự nhiên. Trong phôi chứa một hàm lượng cao glycerin có khả năng giữ ẩm tốt, tạo cảm giác dễ chịu cho làn da.


Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng bơ hạt mỡ (Crystal shea) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/ là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét