Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Làn da đẹp hoàn hảo với Phôi xà phòng dầu olive


Phôi xà phòng dầu olive đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng nữ giới yêu chuộng làm đẹp và đặc biệt yêu các phương pháp làm đẹp từ nguyên liệu tự nhiên. Phôi xà phòng dầu olive (Crystal Olive) là sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh chất dầu Olive và hàm lượng Glycerin có trong phôi xà phòng giúp cho bạn có một làn da đẹp không tì vết.


Dầu Olive được biết là loại dầu chứa nhiều dưỡng chất, các chất chống oxy hóa và các loại vitamin tuyệt vời, có tác dụng hiệu quả trong việc chăm sóc da. Trong số các chất chống oxy hóa tự nhiên được tìm thấy trong dầu oliu thì vitamin A và E, cũng như một số polyphenol có thế làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường độ ẩm và làm mềm da, nên nó cũng giúp vô hiệu hóa gốc tự do ảnh hưởng xấu đến da. Vitamin K giúp giảm vết bầm tím, mụn trứng cá và tăng khả năng chữa lành vết rạn da.
 Với các thành phần chính  có trong Phôi xà phòng Olive này: Glycerin, dầu Olive, Sodium Stearate, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Laurate, nước được chứng nhận bởi COA,TDS, chứng nhận Organic.

Phôi xà phòng Olive(Crystal OV) là sự kết hợp tuyệt vời giữa những dưỡng chất có trong phôi xà phòng đặc biệt là Glycerin và những dưỡng chất có trong dầu Olive. 

  • Crystal OV(olive) có nguồn gốc từ thực vật, trong đó có khoảng 20% là nguyện liệu dầu Olive. Đây là tỉ lệ phù hợp có trong một bánh xà phòng để dùng cho làn da của bạn. Phôi xà phòng Oliu có màu trong suốt tự nhiên, đây là sản phẩm tạo bọt tốt, cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng. 
  • Dòng sản phẩm này có khả năng giữ ẩm tốt, tạo cảm giác dễ chịu cho làn da nhờ hàm lượng giàu Glycerin và tinh chất dầu Olive.
Hương thơm dầu olive tự nhiên tạo cho chúng ta cảm giác dễ chịu  khi sử dụng.


Xà phòng chứa glycerin và các tinh chất dưỡng ẩm sẽ là bạn đồng hành không thể thiếu cho làn da của bạn. Các thành phần trong xà phòng có thể thường xuyên giảm nhờn, khiến cho da khô và căng hơn. Đây chính là bí quyết kết hợp tuyệt vời cho làn da của bạn luôn tươi tn và tràn đầy sức sống.

Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Olive (Crystal OV) này được cung cấp bới Công ty TNHH Roxane website:  http://roxane.vn/ là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stepheson UK với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu argan, lô hội, yến mạch... Đặc biệt mỗi mẫu mã xà phòngcủa Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và được chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét