Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Phôi xà phòng cà rốt, dưa leo và tinh chất lô hội làm đẹp da an toàn và hiệu quả



Phôi xà phòng Cà rốt dưa leo lô hội (Crystal CCA) là loại xà phòng được sản xuất từ nguyên liệu là dầu cà rốt, dầu hạt dưa leo, và tinh chất lô hội. Hơn nữa, Xà phòng CCA còn chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng như Omega-6 được chiết xuất từ cà rốt, hạt dưa leo và lô hội giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa và hồi phục làn da. 



Như chúng ta đã biết, trong dưa leo có chứa 90% là nước, ngoài ra còn chứa các vitamin và khoáng chất hỗ trợ làn da khỏe mạnh của bạn, và giữ cho bất kỳ nhược điểm nào cũng rời khỏi gương mặt bạn. Dưa leo còn chứa silica giúp làm dịu làn da và cơ bắp. Silica tìm thấy trong dưa leo rất tốt trong việc giữ cho làn da sáng mịn đồng thời nó thực sự tuyệt vời trong việc giữ cho các mô dưới da khỏe mạnh.
Ngoài ra, trong  cà rốt chứa vitamin C giúp hỗ trợ sản xuất collagen trong cơ thể. Collagen là một loại protein quan trọng cho việc duy trì tính đàn hồi của da, giúp ức chế sự xuất hiện nếp nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa. Ngoài ra,Vitamin A là một chất chống oxy hóa, cũng tấn công các gốc tự do để ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám và màu da không đồng đều.
Đặc biệt hơn nữa, nha đam có khả năng loại bỏ tế bào già, yếu, tế bào chết, kích thích các tế bào mới phát triển nhờ các hoocmon và canxi. Các hoocmon trong nha đam giúp loại bỏ làn da bị tổn thương, thay vào đó là các tế bào da mới. Ngoài ra tinh chất nha đam(lô hội) còn giúp cho làn da của bạn trở nên mềm mại và dịu nhẹ.
 Sự kết hợp đặc biệt giữa cà rốt, dưa leo và tinh chất lô hội trong Phôi xà phòng này sẽ mang lại cho bạn môt làn da đẹp hoàn hảo. Làn da trắng bệt không phải là làn da đẹp, làn da hồng hào, tươi tắn tràn đầy sức sống mới là làn da mơ ước của chị em phụ nữ. Để sở hữu làn da đẹp thì tại sao chúng ta không thử sử dụng sản phẩm Phôi xà phòng cà rốt, dưa leo và tinh chất lô hội để sở hữu làn da mơ ước.
Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng cà rốt dưa leo tinh chất lô hội (CCA) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/ là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

Key words: phôi xà phòng châu phi đen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét