Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Phôi xà phòng 3 loại bơ

Phôi xà phòng ngày càng trở nên thông dụng với chị em phụ nữ và nó đang dần thay thế các sản phẩm mỹ phẩm thường ngày của người phụ nữ.Loại phôi xà phòng đang dần chiếm được lòng tin yêu của phái đẹp trong thời gian gần đây đó là Crystal Triple Butter ( hay Phôi Xà Phòng 3 Loại Bơ).

Phôi Xà Phòng 3 Loại bơ (Crystal Triple Butter) là loại phôi có nguồn gốc từ thực vật.Xà phòng được sản xuất từ một loại bơ sang trọng cao cấp,là hỗ hợp bao gồm 3 loại dầu :Dầu hạt mỡ(Shea Butter),dầu coca(Cocoa Butter) và Xoài(Mango Butter).Ba loại dầu này có chức năng đặc biệt trong việc nuôi dưỡng và làm sạch da.Tinh xà phòng 3 loại bơ được sử dụng để sản xuất các thanh phôi xà phòng có màu trắng sữa,những thanh xà phòng này sẽ giúp làm mềm và phục hồi sức khỏe của làn da.

Hình ảnh các thanh phôi xà phòng 3 loại bơ có màu trắng sữa

Phôi xà phòng 3 loại bơ có các đặc điểm nổi bật như thế nào mà người dùng yêu thích lựa chọn sản phẩm này như vậy?

- Hoàn toàn nguồn gốc thực vật

Với đặc điểm này chị em phụ nữ an tâm về độ an toàn cho làn da của mình,không gây kích ứng hay nổi mẫn đỏ như sử dụng các sản phẩm chứa các loại hóa chất không rõ nguồn gốc.

- Không chứa SLES(Anhydrous Sodium Lauryl Sulfate) và SLS (Sodium Lauryl Sulfate)
Hoàn toàn an tâm rằng phôi xà phòng ba loại bơ không chưa SLES và SLS ăn mòn làm tổn hại da và các tế bào cơ thể,gây nguy hiểm đến sức khỏe chúng ta.

- Không những làm sạch dịu làn da mà còn tạo nhiều bọt thần kì tạo cảm giác hứng thú khi sử dụng.
- Xà phòng giúp chăm sóc và bảo vệ phục hồ làn da tự nhiên của bạn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
- Giàu các chất dưỡng ẩm cho làn da và các loại dầu hạt mỡ xuất xứ tự nhiên

- Giàu vitamin E,D và tiền vitamin A vừa tạo cảm giác sản khoái vừa bổ sung dưỡng chất cho làn da của bạn trở nên khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

- Hàm lượng Glycerin cao tạo cảm giác dễ chịu cho làn da.

- Dễ cắt lát và đổ khuôn giúp bạn có thể tự ý tạo các thanh xà phòng handmade theo ý thích của bản thân.

Với những lí do trên không còn phải nghi ngờ gì nữa về sản phẩm phôi xà phòng 3 loại bơ này lại được yêu thích và tin dùng đến vậy.100% người dùng sau khi dùng thử sản phẩm đều “feel fantastic” với dòng sản phẩm xuất xứ tự nhiên này.

Hiện nay,nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng, nhà sản xuất Stephonson đã cho ra đời các kích cỡ về đóng gói sản phẩm như  Hộp 1kg,Thùng carton 11.5kg và thùng carton 25 kg để thuận tiện cho việc mua sắm và tiêu dùng của khách hàng.








Tại Việt Nam dòng sản phẩm xà phòng 3 loại bơ này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/  là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.Tập đoàn Stephen UK,với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê,mật ong,dầu oliu,dầu organ,lô hội,yến mạch,…Đặc biệt,mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

Keywords: Cách làm phôi xà phòng, Phôi xà phòng là gì, Cách làm xà phòng thủ công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét