Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Bạn đã biết sự kết hợp vi diệu này đã có trong Phôi xà phòng chưa?

Sử dụng sản phẩm nào cho làn da để bất chấp trời nắng hạn hay khô lạnh thì làn da vẫn luôn tươi trẻ đầy sức sống?Bạn đã biết sự kết hợp vi diệu này đã có trong Phôi xà phòng chưa?

Một lời khuyên cho bạn về một sản phẩm hoàn toàn tự tự nhiên,luôn an toàn da mà có khả năng bất chấp thời tiết đó là Phôi xà phòng cà rốt dưa leo lô hội(Crystal CCA).Dưới đây là một số lợi ích mà vì sao bạn nên sử dụng Phôi xà phòng này:

- Trong dưa leo có chứa 90% là nước,ngoài ra còn chứa các vitamin và khoáng chất hỗ trợ làn da khỏe mạnh của bạn, và giữ cho bất kỳ nhược điểm nào cũng rời khỏi gương mặt bạn.Dưa leo còn chứa silica giúp làm dịu làn da và cơ bắp. Silica tìm thấy trong dưa leo rất tốt trong việc giữ cho làn da sáng mịn đồng thời nó thực sự tuyệt vời trong việc giữ cho các mô dưới da khỏe mạnh.

- Trong Cà rốt chứa vitamin C giúp hỗ trợ sản xuất collagen trong cơ thể. Collagen là một loại protein quan trọng cho việc duy trì tính đàn hồi của da, giúp ức chế sự xuất hiện nếp nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa. Ngoài ra,Vitamin A là một chất chống oxy hóa, cũng tấn công các gốc tự do để ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám và màu da không đồng đều.

- Nha đam có khả năng loại bỏ tế bào già,yếu,tế bào chết,kích thích các tế bào mới phát triển nhờ các hoocmon và canxi. Các hoocmon trong nha đam giúp loại bỏ làn da bị tổn thương, thay vào đó là các tế bào da mới.Ngoài ra tinh chất nha đam(lô hội ) còn giúp cho làn da của bạn trở nên mềm mại và dịu nhẹ.

- Đặc biệt trong Phôi xà phòng cà rốt dưa leo lô hội này không chứa chất gây hại da SLS và SLES.Nó còn có chứa nhiều axit béo Omega 6 trong dầu hạt dưa leo có hiệu quả cho làn da khô.

- Phôi xà phòng CCA này còn có khả năng giúp tẩu mụn,vết chàm và các vết ban đỏ.

- Với màu vàng cam tự nhiên từ Beta-Carotene có trong củ cà rốt giúp cho bạn cảm giác thích thú khi sử dụng.

- Beta-carotene trong cà rốt là một chất dinh dưỡng rất thân thiện cho da và được chuyển đổi thành vitamin A trong cơ thể. Nó giúp sửa chữa các mô da và cung cấp sự bảo vệ chống lại các tia khắc nghiệt của ánh nắng mặt trời. Các chất chống oxy hóa và carotenoids bảo vệ da, giúp để tăng khả năng miễn dịch chống lại ánh nắng mặt trời, chữa lành cháy nắng. Trong thực tế, uống nước ép cà rốt trong mùa hè có tác dụng như đang dùng một loại kem chống nắng tự nhiên.

- Hàm lượng Glycerin luôn là điều đáng quan tâm.Trong Phôi xà phòng CCA hàm lượng Glycerin cao giúp cho làn da của bạn giữ ẩm tốt,cho một làn da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống,bất chấp thời tiết khô nắng hay giá rét thì bạn vẫn tự tin khoe một làn da hoàn hảo của mình.

Hiện nay tại Việt Nam Công ty TNHH Roxane (website http://roxane.vn/) là nhà phân phối độc quyền Phôi xà phòng CCA này và đồng thời là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng  Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.Tập đoàn Stephen UK,với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần. Đặc biệt,mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu,và  được hàng triệu phụ nữ châu Âu, Á tin dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét